Hướng dẫn Tiki

Chính sách bảo hành tại Tiki như thế nào?

Tôi có thể bảo hành sản phẩm Tiki tại đâu?

– Bảo hành chính hãng: khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp hãng để bảo hành mà không cần thông qua Tiki. Quý khách có thể tham khảo thông tin liên hệ trung tâm bảo hành tại:

Danh sách trung tâm bảo hành.

– Bảo hành thông qua Tiki: khách hàng liên hệ Tiki để được hỗ trợ tư vấn về bảo hành hoặc khách hàng có thể chủ động đến trực tiếp nhà bán hàng để được bảo hành sản phẩm.

Tôi có thể được bảo hành sản phẩm miễn phí không?

Sản phẩm của quý khách được bảo hành miễn phí chính hãng khi:

Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:

Sau bao lâu tôi có thể nhận lại sản phẩm bảo hành?

Nếu sản phẩm của quý khách vẫn còn trong thời hạn bảo hành, Tiki khuyến khích quý khách gửi trực tiếp đến trung tâm của hãng để được hỗ trợ bảo hành trong thời gian nhanh nhất.

Trường hợp quý khách gửi hàng về Tiki, thời gian bảo hành dự kiến trong vòng 21 ngày làm việc tùy thuộc vào điều kiện sẵn có của linh kiện thay thế từ nhà sản xuất/lỗi sản phẩm (không tính thời gian vận chuyển đi và về). Đối với sản phẩm của Apple (iPhone, iPad, Macbook,…), thời gian hoàn tất bảo hành dự kiến từ 30 đến 60 ngày.

Tiki bảo hành bằng các hình thức nào?

Sản phẩm tại Tiki sẽ được bảo hành bằng 1 trong 4 hình thức sau:

Tiki có bảo hành quà tặng kèm sản phẩm không?

Tiki rất tiếc hiện chưa hỗ trợ bảo hành quà tặng đi kèm sản phẩm chính.

Lưu ý: Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và Tiki có cơ sở làm việc với các bộ phận liên quan, tất cả yêu cầu bảo hành quý khách cần cung cấp hình ảnh/clip sản phẩm lỗi. Tiki xin phép từ chối khi chưa nhận đủ thông tin hình ảnh từ quý khách.

 

Nguồn: https://hotro.tiki.vn/hc/vi/articles/201803444

Exit mobile version